Tìm kiếm

Người giàu không hề làm màu

Mây tầng nào gặp mây tầng ấy. Thật sự EAP đã thấm thía ra điều này một cách rõ rệt hơn sau những lần bán siêu phẩm đắt đỏ từ Clive Christian, Roja Dove hay Bond No.9. Rằng với những người không ở cùng tầng mây đó, họ sẽ nghĩ ra đủ mọi lý do để chê bôi thứ họ “không mua được”.

Tất nhiên “không mua được” không có nghĩa họ không dám bỏ tiền ra mua món đồ từng ấy tiền. Mà “không mua được” ở đây có nghĩa là họ không phải đối tượng có thể vung tay với những sản phẩm như vậy, đó không giống như việc họ có thể làm hàng ngày. Do đó, thế giới quan của họ khác.

Và kể cả sau khi bạn chứng minh sản phẩm của bạn là tốt và chính hãng thì những người không mua vẫn sẽ là không mua. Vì từ ban đầu họ không có ý định mua hàng, mà chỉ cố chứng tỏ góc nhìn thế giới của mình.

Sau đó EAP cũng tìm hiểu thêm về tâm lý khách hàng và được nhiều người bạn phục vụ trong ngạch hàng xa xỉ phẩm chia sẻ: khi người có tiền họ thích, thì chỉ quan trọng là họ có thích và tin tưởng hay không, chứ không bao giờ hỏi nhiều lần. Và đúng thật, EAP vẫn may mắn được gặp mặt những anh chị qua mua chỉ cần thích không cần hỏi giá.

Người giàu sao lại mạnh dạn chi tiền cho những chai 10, 20 triệu vậy nhỉ? Vì tư duy họ khác, khi bạn đã giàu, thú vui sưu tập không những khác đi, mà cách bạn nhìn giá trị món hàng cũng khác.

Giá trị đem lại của món hàng nhiều khi chỉ là thoả mãn bản thân, hay thường thấy hơn là đi tặng người thân, đối tác với hợp đồng tiền tỷ, thì chai nước hoa cả chục cả trăm triệu cũng sẽ chẳng là vấn đề. Khi đó, việc mua hay tặng nước hoa rõ ràng đã vượt lên trên lẽ thường rồi

Bởi vậy mới nói, người giàu không bao giờ làm màu.

P.S Trong ảnh là hãng Royal Crown của Ý, đẹp vô cùng mà giá ngang với Clive Christian của hoàng gia Anh. Mấy bé này nằm trong bộ sưu tập riêng của EAP

Content and picture by EAP

———————————————

🌐 www.eap.com.vn