Tìm kiếm

Chính sách vận chuyển & Giao nhận

VẬN CHUYỂN

Các phương thức giao hàng: Chúng tôi sử dụng 03 phương thức giao hàng:

  • Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng EAP
  • Nhân viên công ty giao hàng trong nội thành, các địa điểm gần cửa hàng EAP
  • Giao hàng COD

Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

  • Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 12h và phản hồi thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
  • Tính từ thời điểm công ty xác nhận đơn hàng cho khách hàng, khách hàng sẽ được giao hàng trong khoảng thời gian như sau:
    • Khách hàng ở tại các quận tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng nhận hàng trong vòng 24 giờ
    • Khách hàng ở tại các huyện tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng nhận hàng trong vòng từ 2-3 ngày.
    • Khách hàng ở tại các tỉnh khác nhận hàng trong vòng từ 3-5 ngày (không tính T7, CN, Lễ, Tết)
  • Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
    • Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng
    • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm
    • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm
    • Đối tác cung cấp dịch vụ giao hàng chậm hơn dự kiến
  • Trường hợp khách hàng có nhu cầu nhận hàng nhanh, vui lòng liên hệ công ty chúng tôi theo số điện thoại Hotline 08.9999.8382-0985.88.1995. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu nhanh nhất cho khách hàng, tuy nhiên mọi chi phí phát sinh cho việc giao hàng nhanh, quý khách hàng vui lòng thanh toán

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

PHÍ VẬN CHUYỂN

EAP luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

Giao hàng miễn phí áp dụng:

  • Cho tất cả đơn hàng > 600.000 đồng (không áp dụng cho đơn hàng khuyến mãi).
  • Ngoài các điều kiện giao hàng miễn phí trên, khách hàng vui lòng  thanh toán phí giao hàng theo phân vùng:

 Khu VựcTrị Giá Đơn HàngPhí Thanh Toán
1Quận thuộc Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng≤ 600.000đ25.000đ
2Các huyện thuộc Hà Nội≤ 600.000đ30.000đ
3Huyện thuộc TPHCM Hải Phòng, Đà Nẵng và các tỉnh khác≤ 600.000đ25.000đ

Trường hợp quý khách hàng cần giao nhanh trong ngày đối với các huyện TPHCM, Hà Nội, vui lòng thanh toán phí 50.000 cho đơn hàng ≤ 600.000.

  • Hàng đã đặt mua, được công ty giao đến nơi mà khách hàng không nhận hàng (lý do từ khách hàng) khách hàng vui lòng thanh toán tiền vận chuyển 50.000đ.

Thời gian nhận hàng:

Tính từ thời điểm công ty xác nhận đơn hàng cho khách hàng, khách hàng sẽ được giao hàng trong khoảng thời gian như sau:

  • Khách hàng ở tại các quận tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng nhận hàng trong vòng 2 đến 6 giờ.
  • Khách hàng ở tại các huyện tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng nhận hàng trong vòng từ 6 đến 48 giờ.
  • Khách hàng ở tại các tỉnh khác nhận hàng trong vòng từ 3-5 ngày (không tính T7, CN, Lễ, Tết)

Trường hợp khách hàng có nhu cầu nhận hàng nhanh, vui lòng liên hệ công ty chúng tôi theo số điện thoại Hotline 08.9999.8382-0985.88.1995. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu nhanh nhất cho khách hàng, tuy nhiên mọi chi phí phát sinh cho việc giao hàng nhanh, quý khách hàng vui lòng thanh toán.

GIAO NHẬN VÀ KIỂM HÀNG

***Những vấn đề cần lưu ý khi khách hàng nhận hàng mua của EAP qua đơn vị trung gian (đơn vị chuyển phát nhanh, chủ xe ô tô…):

  • Tất cả hàng hoá EAP gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.
  • Trọng lượng của hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dạ ghi bảng. dán băng dính có thương hiệu thế giới nước hoa để niêm phong, khách hàng không được mở ra đồng kiểm trước khi thanh toán để bảo đảm hàng hóa một cách tốt nhất khi giao qua bên thứ 3
  • Do vậy, Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cân hàng trước khi nhận hàng
  • Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy băng keo niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó hoặc gói hàng không đủ trọng lượng được ghi trên hộp thì phải lập biên bản ngay với đơn vị trung gian vận chuyển và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh EAP để có hướng giải quyết kịp thời
  • Chậm nhất là 02 giờ làm việc kể từ khi hàng về đến nơi mà Quý khách hàng không phản hồi thông tin cho EAP thì đương nhiên, EAP coi như khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thoả thuận
  • Quý khách hàng có trách nhiệm chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng

TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN VẬN CHUYỂN

  • Đảm bảo vận chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm khách hàng, theo đúng thời hạn
  • Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển như bị vỡ, rách, ướt vỏ hộp…v.v.. bên vận chuyển có trách nhiệm hàng đổi trả hoặc đền bù cho khách hàng
  • Cung cấp đầy đủ chứng từ liên quan đến việc giao nhận hàng hóa
  • Có trách nhiệm hợp tác với các cơ quan ban ngành khi có yêu cầu kiểm tra