Chính sách đổi trả
1. Chính sách đổi hàng tại EAP
a. LÝ DO CHỦ QUAN
- Sản phẩm không đáp ứng mong đợi của Quý khách.
- Quý khách không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa.
Trong trường hợp này EAP không chấp nhận đổi trả và hoàn tiền với các lí do chủ quan từ phía Quý khách.
b. LÝ DO KHÁCH QUAN
- Sản phẩm bị bể vỡ, trầy xước, biến dạng trong quá trình vận chuyển.Không đúng sản phẩm quý khách đã đặt (sai kích cỡ, sai màu, sai mã sản phẩm…)
- Thiếu sản phẩm, thiếu phụ kiện như được liệt kê trên bao bì của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
2. Sau bao lâu quý khách có thể nhận được kết quả đổi hàng của EAP?
Thời gian để hoàn tất việc kiểm tra chất lượng sản phẩm trả về là từ 1 đến 2 ngày làm việc kể từ khi EAP nhận được hàng trả lại (không tính ngày Chủ Nhật, lễ, Tết).
3. EAP có thanh toán tiền phí vận chuyển cho sản phẩm đổi trả?
Quý khách được MIỄN PHÍ toàn bộ chi phí vận chuyển khứ hồi khi thực hiện đổi sản phẩm.