Acqua di Parma
Acqua di Parma khởi đầu là một nhà máy nhỏ ở Parma. Loại nước hoa đầu tiên được tạo ra vào năm 1916, Colonia, và lúc đầu nó được sử dụng để làm thơm khăn tay của các quý ông. Colonia đã trở thành một biểu tượng thực sự của phong cách sang trọng của Ý trong số những người nổi tiếng ở Mỹ và châu Âu trong những năm trước chiến tranh (1930) và sau chiến tranh (1950). Cary Grant và David Niven, Ava Gadner và Eva Turner, sau này có sự tham gia của Audrey Hepburn, nằm trong số những người hâm mộ cuồng nhiệt của Colonia. Từ một nhà máy nhỏ, Acqua di Parma đã phát triển thành một thương hiệu nổi tiếng với hệ thống phân phối rộng khắp. Than ôi, kẻ độc tài phù phiếm Thời trang và vận may khó lường và bất công đã quay lưng lại với ngôi nhà Ý này – nối tiếp những năm tháng nổi tiếng là những năm đấu tranh sinh tồn và sau đó rơi vào lãng quên.
Vào đầu những năm 1990, ba người Ý có ảnh hưởng, Diego Della Valle (Tod’s spa), Luca Cordero Di Montezemolo (Ferrari) và Paolo Borgomanero (La Perla), đã hợp nhất lực lượng của họ trong một động lực rất yêu nước nhằm bảo tồn tác phẩm cổ điển của Ý – để khôi phục Acqua di Parma.
Họ đang tái sản xuất các loại nước hoa cũ, bắt đầu các dự án mới, chẳng hạn như dòng hương liệu Blu Mediterraneo, nước hoa dành cho nội thất, bộ sưu tập đồ da sang trọng Travel Collection… Tìm kiếm những khoản đầu tư tốt và định vị trên thị trường quốc tế, ba quý ông đã ký hợp đồng với một đại gia hàng xa xỉ, LVMH, công ty sở hữu toàn bộ Acqua di Parma vào năm 2003. Mẫu thương hiệu tuyệt đẹp theo phong cách Ý đã được lưu lại và tiếp tục phát triển thành công. Một lần nữa Hollywood lại ngoảnh mặt trước một thương hiệu nhỏ bé nhưng đầy kiêu hãnh, Acqua di Parma – tình cảm của những bậc tiền bối nổi tiếng giờ đã được chuyển sang Kevin Costner, Woody Allen, Sharon Stone…Dẫu vậy AdP vẫn luôn là một trong những thương hiệu xa xỉ mà EAP thích nhất tới từ nước Ý xinh đẹp
Khoảng giá
Giới tính:
Thương hiệu:
Note hương:
Showing all 5 results