Tìm kiếm

Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG:

  1. Thời hạn đổi sản phẩm:
    Khách hàng có thể đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua tại bất kỳ cửa hàng nào trong hệ thống EAP.
    (Lưu ý: Mỗi khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả 1 lần. Vui lòng thực hiện đổi hàng sau 12 giờ trưa.)
  2. Điều kiện đổi hàng:
  • Phiếu Thu/Phiếu Bảo Hành trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày in trên phiếu.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị bể, nứt, trầy xước, và không bị tác động can thiệp bên ngoài. Tem chống giả và hộp sản phẩm (bao gồm hộp bên ngoài, hộp chống sốc bên trong và bao kiếng bên ngoài nếu có) phải còn nguyên vẹn, không móp, rách, hay trầy xước.
  • Khách hàng đã sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng theo hướng dẫn.
  • Sản phẩm phải là nước hoa có vòi xịt cố định trên chai.
  1. Phí đổi hàng:
  • Phí 20% trên giá mua sẽ được áp dụng đối với hàng đã mở nắp và sử dụng.
  • Không thu phí đối với trường hợp khách hàng chưa sử dụng và sản phẩm còn nguyên vẹn.
  1. Giá trị sản phẩm đổi:
    Sản phẩm đổi lại phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm đổi lại có giá trị cao hơn, khách hàng có trách nhiệm thanh toán số tiền chênh lệch.

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG:

Khách hàng vui lòng không thực hiện việc trả hàng trừ khi sản phẩm có lỗi do công ty.

Các trường hợp từ chối bảo hành/đổi trả hàng:

  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn (chai và hộp) và đã sử dụng quá 5% nước trong chai, không còn tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, biến dạng, và không còn phiếu thu kiêm phiếu bảo hành.
  • Quá thời hạn bảo hành quy định.
  • Sản phẩm không được sử dụng và bảo quản đúng theo hướng dẫn.
  • Lỗi chai/vòi xịt do khách hàng sử dụng.
  • Không bảo hành đối với sản phẩm nước hoa dạng lăn, không có vòi xịt cố định trên chai, xịt toàn thân, lăn khử mùi, sữa tắm, dưỡng thể, và nước hoa xe hơi.
  • Không bảo hành đối với các sản phẩm giảm giá từ 20% trở lên.