Tìm kiếm

M.INT

That which triggers emotions

Đây là một trong những brand indie tuyệt vời nhất từ trước tới nay mà EAP được thử cũng như được may mắn đi tiên phong mang về thị trường Việt Nam. Thật ra mình đã nghe tới nhà này từ năm 2017, một năm sau khi hãng chính thức cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên gồm 20 mùi unisex đều có nồng độ Eau De Parfum, nhưng mãi tới giờ mới tự tin mang về để giới thiệu mọi người kỹ hơn.

Hãng nước hoa cao cấp của Ý, được sáng lập vào năm 2012 bởi Helen Mints và Serge Mints, là thương hiệu mà gần đây EAP phải mang về Việt Nam bằng được! Ra đời cùng slogan “That which triggers emotions”, M.INT quả thực chứa đầy “wow factors” làm EAP không khỏi mắt chữ A mồm chữ O khi được thử, một loạt các sáng tạo đẹp tới mức khiến mình phấn khích vô cùng khi được thử như Neon Night, Hit The Mark, Rainy City, Blue Waterfall.

Toàn bộ nước hoa của M.INT được sản xuất tại Pháp, còn thiết kế và gia công chai được thực hiện bởi Dome Agency Global Creative danh tiếng. Ở quê nhà Ý cũng như tại thị trường Châu Âu, M.INT tuyên bố thẳng thừng mình không chạy theo trend mà chỉ sản xuất cho bộ phận những người có gout và có sự hiểu biết đủ để chọn cho mình những mùi hương thật sự tuyệt vời! Công bằng mà nói, với mức giá như của M.INT, đây là một món hời. Phần lớn sáng tạo đều cực có gout, sâu và sang! Bởi vậy nên từ đầu đối tượng khách hàng M.INT chuyên phục vụ đã là tầng lớp thượng lưu hoặc những người yêu và tìm hiểu sâu và nước hoa. Nếu bạn tìm nước hoa cho riêng mình để ít đụng hàng, nhiều chiều sâu và độ nịnh mũi cao, hãy chọn M.INT!

Content and picture by EAP

———————————————

🌐 www.eap.com.vn