Chính sách vận chuyển & Giao nhận
VẬN CHUYỂN
Các Phương Thức Giao Hàng
Chúng tôi cung cấp ba phương thức giao hàng cho quý khách:
- Mua hàng trực tiếp tại công ty hoặc cửa hàng EAP.
- Giao hàng nội thành do nhân viên công ty thực hiện tại các địa điểm gần cửa hàng EAP.
- Giao hàng COD (Thanh toán khi nhận hàng).
Thời Hạn Giao Hàng Dự Kiến
Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 12 giờ và thông báo cho quý khách về thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng sẽ tính từ thời điểm công ty xác nhận đơn hàng, cụ thể như sau:
- Các quận tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhận hàng trong vòng 24 giờ.
- Các huyện tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhận hàng trong khoảng 2-3 ngày.
- Các tỉnh khác: Nhận hàng trong khoảng 3-5 ngày (không tính thứ Bảy, Chủ nhật, lễ, tết).
Lưu ý: Trong một số trường hợp bất khả kháng, thời gian giao hàng có thể kéo dài do các nguyên nhân sau:
- Không thể liên lạc với khách hàng qua điện thoại.
- Địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến.
- Đối tác giao hàng chậm hơn dự kiến.
Nếu quý khách cần nhận hàng nhanh, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 08.9999.8382 hoặc 0985.88.1995. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu nhanh nhất có thể; tuy nhiên, mọi chi phí phát sinh cho việc giao hàng nhanh sẽ do quý khách thanh toán. Chúng tôi sẽ thông báo kịp thời về tình trạng giao hàng; quý khách có thể lựa chọn giữa việc hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
PHÍ VẬN CHUYỂN
EAP cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách cụ thể như sau:
- Giao hàng miễn phí: Áp dụng cho tất cả đơn hàng từ 600.000 đồng (không áp dụng cho đơn hàng khuyến mãi).
Nếu đơn hàng không đủ điều kiện để được miễn phí vận chuyển, quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển theo phân vùng như sau:
Khu Vực |
Trị Giá Đơn Hàng |
Phí Thanh Toán |
1 |
Quận thuộc Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng |
≤ 600.000đ |
2 |
Các huyện thuộc Hà Nội |
≤ 600.000đ |
3 |
Huyện thuộc TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và các tỉnh khác |
≤ 600.000đ |
Nếu quý khách cần giao hàng nhanh trong ngày tại các huyện thuộc TPHCM hoặc Hà Nội, vui lòng thanh toán thêm 50.000 đồng cho đơn hàng ≤ 600.000đ.
Trong trường hợp hàng đã đặt nhưng không được nhận (do lý do từ khách hàng), quý khách sẽ phải thanh toán phí vận chuyển 50.000 đồng.
Thời gian nhận hàng dự kiến:
Tính từ thời điểm công ty xác nhận đơn hàng, thời gian giao hàng như sau:
- Các quận tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhận hàng trong vòng 2-6 giờ.
- Các huyện tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhận hàng trong khoảng 6-48 giờ.
- Các tỉnh khác: Nhận hàng trong khoảng 3-5 ngày (không tính thứ Bảy, Chủ nhật, lễ, tết).
Nếu cần nhận hàng nhanh hơn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 08.9999.8382 hoặc 0985.88.1995. Mọi chi phí phát sinh sẽ do quý khách chịu trách nhiệm.
GIAO NHẬN VÀ KIỂM HÀNG
Lưu Ý Khi Nhận Hàng Qua Đơn Vị Trung Gian
Khi nhận hàng từ EAP qua đơn vị trung gian (chẳng hạn như chuyển phát nhanh, xe ô tô), quý khách cần lưu ý các vấn đề sau:
- Tất cả hàng hóa gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng và niêm phong trước khi gửi.
- Trọng lượng hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dạ và niêm phong bằng băng dính có thương hiệu. Quý khách không được mở ra kiểm tra trước khi thanh toán để đảm bảo an toàn cho hàng hóa.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và trọng lượng hàng trước khi nhận hàng. Trong trường hợp phát hiện băng keo niêm phong bị rách, hàng hóa có dấu hiệu mở hoặc thiếu trọng lượng ghi trên hộp, quý khách cần lập biên bản ngay với đơn vị trung gian và thông báo cho nhân viên kinh doanh của EAP để được hỗ trợ kịp thời.
Nếu sau 2 giờ làm việc kể từ khi hàng đến mà quý khách không phản hồi, EAP sẽ coi như quý khách đã nhận đúng và đủ hàng theo thỏa thuận. Quý khách cũng có trách nhiệm liên hệ chủ động với đơn vị trung gian để nhận hàng.
TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN VẬN CHUYỂN
- Đảm bảo vận chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm của khách hàng đúng thời hạn.
- Đối với sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển (như vỡ, rách, ướt vỏ hộp), bên vận chuyển có trách nhiệm đổi trả hoặc đền bù cho khách hàng.
- Cung cấp đầy đủ chứng từ liên quan đến việc giao nhận hàng hóa.
- Hợp tác với các cơ quan chức năng khi có yêu cầu kiểm tra.